CEO Galaxy Education tham dự tiệc Chào Mừng Tham Tán Văn Hóa Thông Tin Hoa Kỳ Nhiệm Kỳ Mới

  • Thứ sáu, 29/09/2023

Ngày 28/09 vừa qua, ông Phạm Giang Linh – CEO Galaxy Education đã tham gia bữa tiệc thân mật chào mừng bà Mary Beth Polley - Tham tán Văn hóa Thông tin mới của Đại Sứ Quán Hoa Kỳ Tại Hà Nội bắt đầu nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam. Buổi tiệc được tổ chức tại nhà riêng của Đại Sứ Hoa Kỳ tại Hà Nội và có sự góp mặt của các Đại diện Bộ Văn hóa, các tổ chức giáo dục và các trường đại học lớn tại Hà Nội, trong đó Galaxy Education tham dự với tư cách là đối tác thân thiết nhiều năm liền của Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội.

Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và Galaxy Education có mối quan hệ đối tác thân thiết khi đã đồng hành cùng nhau tổ chức 3 mùa Speak to Lead – cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho các học sinh trường THPT chuyên trên khắp cả nước từ năm 2020 - 2022. Đến nay, những học sinh trưởng thành từ cuộc thi Speak to Lead đã xuất sắc giành được các suất học bổng nước ngoài như: Nguyễn Thảo Hương và Hồ Chí Thành – sinh viên National University of Singapore, Nguyễn Minh Quỳnh – sinh viên University of Amsterdam, Nguyễn Bảo Khanh – sinh viên Aalto University School of Business... Bên cạnh đó, nhiều bạn học sinh cũng đã trở thành sinh viên của những trường đại học danh tiếng trong nước như: Phạm Chí Đạt và Lê Thị Hồng Phúc - sinh viên Fulbright University Vietnam, Nguyễn Đăng Thủy Trúc - sinh viên Đại học Ngoại thương, Ngô Hoàng Quốc Nam - sinh viên hệ Western Sydney của trường ISB tại Việt Nam…. Chương trình Speak to Lead mùa 4 dự kiến có sự tham gia của đông đảo trường chuyên trên khắp cả nước. Đại Sứ Quán Hoa Kỳ và Galaxy Education hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi khởi động vào cuối năm nay.

Galaxy Education (GE) là công ty thành viên của Tập đoàn Galaxy Entertainment and Education (GEE) - Nền tảng Giải trí và Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Hiện Galaxy Education là doanh nghiệp giáo dục trực tuyến dẫn đầu Việt Nam với hệ sinh thái học tập trải dài từ giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, cho tới giáo dục đại học và đào tạo nâng cao kiến thức kỹ năng cho người đi làm với 3 thương hiệu chủ lực ICAN (với các thương hiệu nhánh ICANCONNECT - ICANTECH - ICANKID) - HOCMAI - FUNiX, được hơn 7 triệu học viên tin tưởng lựa chọn.

CEO Phạm Giang Linh chụp ảnh cùng Ms. Melissa Bishop (váy xanh, bên trái) - Phó Đại Sứ của Đại Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và Ms. Mary Beth Polley (bên phải) - Tham tán Văn hóa Thông tin của Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội.