Cùng VTV7 triển khai khoá học IELTS trực tuyến cho học sinh, sinh viên trên cả nước

  • Thứ hai, 06/06/2022

IELTS FACE-OFF (IFO) là chương trình học trực tuyến ra đời dưới sự kết hợp độc quyền giữa VTV7 & HỌC MÃI (một thương hiệu thuộc Galaxy Education). Chương trình ra đời với mục tiêu cung cấp thêm công cụ cải thiện năng lực trong việc học tiếng Anh, đặc biệt trau dồi vững chắc hai kỹ năng viết (Writing) và nói (Speaking) từ đó đạt được các kết quả tốt nhất trong kỳ thi IELTS.  

IELTS ngày nay trở thành yêu cầu thiết yếu để hoàn thiện năng lực sử dụng ngôn ngữ trong môi trường sử dụng tiếng Anh cũng như hoàn thiện khung năng lực cho mục tiêu du học, hoặc nhu cầu lấy chứng chỉ để tiếp tục ở các bậc học cao hơn. Từ mong muốn giúp học viên tiếp cận với việc học IELTS một cách đơn giản và chi phí hợp lý nhất, khóa học trực tuyến “IELTS FACE-OFF” đưa đến người học một sự kết hợp chỉn chu, đầu tư tâm huyết vào chất lượng từng bài giảng.

Trong bộ bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết quan trọng thuộc phần luyện thi IELTS, khóa học trực tuyến “IELTS FACE-OFF” lần này ưu tiên giúp người học đầu tư phần nền móng vững chắc cho hai kỹ năng Viết và Nói trước, đây là hai kỹ năng được đánh giá là khó chinh phục nhất trong quá trình thi bởi đòi hỏi sự nhuần nhuyễn, thông thạo trong quá trình làm luận, viết bài, hoặc chuẩn chỉnh trong quá trình phát âm giúp thí sinh vượt qua các rào cản ngôn ngữ đạt được hệ số điểm mong muốn.  

Có thể nói, đây là khóa học hữu ích cho các học viên mọi miền trên đất nước, đặc biệt là những đối tượng muốn tiết kiệm thời gian, chi phí và mong muốn tìm hiểu nhanh nhất các dạng bài thi, các lưu ý đặc biệt, các mẹo hoàn thành tốt bài thi IELTS.

Khóa học trực tuyến “IELTS FACE-OFF” được xây dựng dựa trên các định dạng khóa học tương thích với từng nhu cầu học, từng đối tượng, thêm vào đó sự linh hoạt trong từng bài học giúp “IELTS FACE-OFF” trở thành một khoá học được yêu thích sử dụng. Khóa học bao gồm các bài học được thiết kế cô đọng chuỗi giáo trình 18 tuần thành 02 tiếng học trực tuyến, tạo điều kiện giúp cho người học có cái nhìn khái quát, rút ngắn thời gian học; các bài học tập trung giúp học viên cải thiện kỹ năng Nói và Viết thông qua phương pháp học sinh động trực quan; các nội dung mô phỏng đề thi Nói thật với giám khảo chấm thi IELTS của Hội đồng Anh (British Council); học và ôn luyện từ vựng từ thước phim thực tế với thầy giáo Đặng Trần Tùng - một người truyền cảm hứng học IELTS tâm huyết từ chương trình IELTS FACE-OFF qua các mùa. Bên cạnh đó là các bài luyện tập tương tác đảm bảo ôn tập đầy đủ các kiến thức đã học, giúp học viên dễ dàng hệ thống và ghi nhớ kiến thức.

Nhằm mang đến những chia sẻ hữu ích, thực tế về kỹ năng Viết trong kỳ thi IELTS, buổi livestream chương trình IELTS FACE-OFF sẽ giới thiệu đến người học một phần bài học trong khóa học trực tuyến qua sự hướng dẫn của thầy Hoàng Hưng Đức – một trong những Musketeer (người hướng dẫn và đồng hành) của IELTS FACE-OFF. Thầy Hoàng Hưng Đức là một trong những giảng viên của HỌC MÃI - ICAN với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS với khao khát truyền cảm hứng và giúp cho hàng ngàn học viên chinh phục thành công các kỹ năng trong IELTS.

Đón xem livestream với sự giải đáp của thầy giáo Hưng Đức về những khó khăn trong kỹ năng Viết trên VTV Fanpage và ICAN IELTS fanpage vào ngày 21/02/2022.  Chương trình IELTS FACE-OFF mùa 9 cùng sự đồng hành của HỌC MÃI - ICAN được kỳ vọng sẽ giúp các bạn chinh phục hành trình vươn ra biển lớn phía trước, không chỉ là tấm vé IELTS mà còn là những trải nghiệm thú vị mà ngôn ngữ mang đến.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học trực tuyến “IELTS FACE-OFF”, truy cập tại https://ielts.ican.vn/ielts-face-off